Įskorun vikunnar

Jśjś mikiš rétt. Eins og sagši hérna ķ einhverri fęrslunni var ég aš spegślera aš vera meš vikulega įskorun. Žęr geta veriš allsvakalegar og erfišar ķ framkvęmd eša bara sįra einfaldar. Endilega komiš meš hugmyndir ef žiš hafiš einhverjar snišugar ķ huga.
Įskorun sķšustu viku var svohljóšandi: Geršu eitt stykki góšverk. Var einhver sem tók henni?

Įskorun žessarar viku er meira svona ķ grķn kantinum og hljóšar svo: Į einhverjum staš žar sem žś og ķ raun allir eru mjög vanir aš ganga einungis, prufašu frekar aš hlaupa - og žį meina ég SPRETTA. Žetta gęti įtt sér staš t.d. į gangi ķ skólanum žķnum, śti į e-u bķlastęši, down town, ķ partżi eša jafnvel viš kassann ķ Bónus. Til aš įskorunin sé gild er naušsynlegt aš a.m.k. 3 manns séu nęrstaddir.
Prufašu žetta, svona ašeins til aš hleypa žér lausum. Veršlaun verša veitt fyrir besta "rönniš", og aš sjįlfsögšu dęmi ég.


Ętla a.m.k. aš testa žessa įskorunarkeppni, sé til hvaš setur.
Žangaš til nęst, PķEmm.Bandit


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahahahahaha, ég var aš lesa į Hlöšunni um daginn og allt ķ einu kemur einhver gella hlaupandi į milljón eftir ganginum milli lesbįsanna! Varst žaš nokkuš žś aš testa žessa įskorun? ;)

Lįra Halla Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 00:14

2 Smįmynd: Perla Magnśsdóttir

Heyršu jį...žaš var einmitt ég ;) Ég žarf alltaf fyrst aš testa.

Perla Magnśsdóttir, 11.11.2008 kl. 00:16

3 Smįmynd: Benjamķn Ragnar Sveinbjörnsson

Ég skal rśsta žessari įskorun, hvar og hvenęr sem er, I'll rśst it :P

Benjamķn Ragnar Sveinbjörnsson, 11.11.2008 kl. 00:35

4 identicon

hahahaha :') vó ekki séns? hljópstu ķ alvörunni ķ žjóšarbókhlöšunni?

ruuddalega nett!!

ég er annars strax komin meš hugmyndir :)

Kristķn Sveins.. (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 01:15

5 identicon

Thu ert svo yndisleg Perla min-

<Sakna thin>

Koss i klessu****Thin vinkona Tinna

Tinna (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 15:10

6 identicon

Taka skal fram aš bónusstig verša veitt fyrir ef hlaupiš er lengra enu.ž.b. 12 metrar og setningar eins og žessar berast hįtt og greinilega:

,,Vķkiš śr vegi"

,,Babś babś"

,,Allir FRĮĮĮĮĮ"

Perla m. (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 19:54

7 identicon

Hérna Perla, er séns aš žś takir eina svona prufu fyrir mig... ég er ekki alveg aš įtta mig į žvķ hvernig žetta virkar....:P

Lįra Halla (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 21:26

8 identicon

Sunnudaginn nk. kl 11:00 viš messu nokkra, žar mun ég slį til

Axel (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 02:47

9 identicon

Mikiš svakalega er žetta aš verša spennandi. Axel er klįrlega efstur į lista eins og stendur, og reyndar ętlaši Björg systir aš luma į einhverju svakalegu hlaupi į Hįskólatorgi, veit ekki hvort hśn né hann eigi eftir aš standa viš žaš ...Eins gott fyrir ykkur, žvķ veršlaunin eru nś ekkert slor.
En Lįra varšandi žaš, ég er nś dómari keppninnar svo ég held aš žaš yrši ósanngjarnt fyrir ykkur hin aš ef aš ég myndi taka žįtt.

Perla M. (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 13:58

10 Smįmynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Au, ég ętla aš hlaupa ganginn ķ fangageymslunum ;)

Tinna Rós Steinsdóttir, 13.11.2008 kl. 12:12

11 identicon

Godur sprettur med alvoru frjalsitrotta-stellingu i byrjun var tekinn i mannmergd fyrir utan olimpiuhollina i Peking i dag.

3 vitni, Stenni, Dagny og eitthver kinverskur kall,, er ekki viss hvad nafnid hans er. Einnig var mynd tekinn til sonnunar:o)

Hver eru verdlaunin?

kvedja fra Tinnu vinkonu

Tinna Palma (IP-tala skrįš) 13.11.2008 kl. 15:13

12 identicon

Ég segji ķ strętó į hįannatķma...

Sį sem gerir žetta (12 metrana og "VĶKIŠ ŚR VEGI") fęr aš auki prins polo og pepsi frį mér. (gildir mešan aušiš er aš nįlgast Prins Polo ķ almennum verslunum

Axel (IP-tala skrįš) 13.11.2008 kl. 23:53

13 Smįmynd: Perla Magnśsdóttir

Okay vį, tryllt Tinna!!....Žś ert skuggalega nįlęgt veršlaununum.
Ég kom meš įskorina 11.nóv, žaš žżšir aš žiš hafiš tękifęri til žess aš reyna aš bęta žetta žangaš til 18.nóv n.k. fyrir mišnętti.
Veršlaunin held ég leyndum žangaš til keppninni lżkur ;)

Gešveikar hugmyndir...let me see some action!!

Perla Magnśsdóttir, 14.11.2008 kl. 02:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband