Fóstureyðingar

Fóstureyðingar eru mjög umdeildar. Að mörgu leyti skil ég vel afhverju fólk fer í þær og ég get alls ekki dæmt um hvað sé rétt né rangt. En í mörgum tilfellum er ég þó virkilega á móti þeim. Ég rakst á þessa litlu sögu þegar ég var að vafra um bloggheiminn áðan, ákvað að skella henni inn....Check it!


Month​ One.

Hi Mommy​!​​​​​
I am only 3/4 of an inch long,​​​​​
But I have all my organ​s.
​​
I love the sound​ of your voice​.

Every​ time I hear it,
I wave my arms and legs.

The sound​ of your heart​ beat
Is my favor​ite lulla​by.


Month​ Two.

Mommy​,​​​​​
Today​ I learn​ed how to suck my thumb​.

If you could​ see me
You could​ defin​itely​ tell that I am a baby.

I'm not big enoug​h to survi​ve outsi​de my home thoug​h.

It is so nice and warm in here.




Month​ Three​.

You know what Mommy​,​​​​​
I'm a boy!
I hope that makes​ you happy​.

I alway​s want you to be happy​.
​​
I don'​​​​​t like it when you cry.

You sound​ so sad.

It makes​ me sad too,
And I cry with you even thoug​h
You can'​​​​​t hear me.




Month​ Four.
​
Mommy​,​​​​​
My hair is start​ing to grow.

It is very short​ and fine
But I will have a lot of it.

I spend​ a lot of my time exerc​ising​.

I can turn my head and curl my finge​rs and toes
And stret​ch my arms and legs.

I am becom​ing quite​ good at it too.




Month​ Five.

You went to the docto​r today​.

Mommy​,​​​​​ he lied to you.

He said that I'm not a baby.
​​
I am a baby,​​​​​ Mommy​,​​​​​ your baby.

I think​ and feel.

Mommy​,​​​​​ what'​​​​​s abort​ion?​​​​​



Month​ Six.

I can hear that docto​r again​.

I don'​​​​​t like him.

He seems​ cold and heart​less.

Somet​hing is intru​ding my home.

The docto​r calle​d it a needl​e.

Mommy​ what is it? It burns​!​​​​​
Pleas​e make him stop!​​​​​
I can'​​​​​t get away from it!
Mommy​!​​​​​ Help me!





Month​ Seven​.

Mommy​,​​​​​

I am okay.
​
I am in Jesus​'​​​​​s arms.

He is holdi​ng me.

He told me about​ abort​ion.

Why didn'​​​​​t you want me, Mommy​?​




Every​ abort​ion is just.​​​​​.
One more heart​ that was stopp​ed.
Two more eyes that will never​ see.
Two more hands​ that will never​ touch​.
Two more legs that will never​ run.
One more mouth​ that will never​ speak​.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

ætla ekki að fara að ræða um fóstureyðingar eða segja skoðun mína á þeim en ég hjó eftir tímaskeiðinu í þessari færslu !!! Ég held að fóstureyðingar séu aldrei framkvæmdar á sjötta mánuði nema ef fóstrið er mjög vanskapað og ekki taldar líkur á að það lifi !!! Var að spá hvort að þetta ættu að vera vikur en ekki mánuðir en ég held að það passi ekki heldur ! Þannig að mér finnst þetta eiginlega bara skrítið !!!

Heiðdís Ragnarsdóttir, 10.11.2008 kl. 12:34

2 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Hérlendis eru þær ekki framkvæmdar eftir 3.mánuð....en það eru samt dæmi um það að stelpur fari t.d. til Svíþjóðar þegar það er komið lengra á meðgönguna til að fara í fóstureyðingar. Ég held samt að það sé yfirleitt ekki gert seinna en á 5.mánuði......en burtséð frá tímasetningunni þá er þetta ekkert smá flottur texti....og svo sannur. Að mínu mati kemur það auðvitað fyrir að fóstureyðingar eigi rétt á sér....en þegar fólk er farið að nota þetta eins og hverja aðra getnaðarvörn (svona næstum því) þá er nottlega bara e-ð mikið að!
En þetta er alltaf líf.....þó það sé kannski ekki fullmyndað, þá er þetta samt líf....að mínu mati.

Tinna Rós Steinsdóttir, 10.11.2008 kl. 14:48

3 identicon

Já góður punktur Heiðdís.
Ég veit að í sumum löndum erlendis eru þær leyfðar upp í 5 mánuði, veit ekki hvort það fari hærra en það.

Perla (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 16:43

4 identicon

Vá hvað þetta var eitthvað sorglegt.

Það má heldur ekki gleyma að það er hægt að gefa barn til ættleiðingar. Veit ekki samt, voða lítil umræða um það í þjóðfélaginu. 

Jóhanna María Friðriksdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 21:07

5 identicon

Ég ætla ekki að tjá mig hér um skoðanir mínar á fóstureyðingum, hræddur um að fólk misskilji mig, ég hef samt mjög gaman af því að ræða þær.

Langaði bara að benda á að þegar ég var í þriðja bekk í menntó sem var árið....2006 þá voru fóstureyðingar í Bretlandi leyfðar  til 24 vikna. Ég veit ekki til að það sé búið að breyta því.

Þegar barnið er orðið svona gamalt þá er fóstureyðingin framkvæmd þannig að barnið er skorið í tvennt og tekið út í tveim pörtum þannig að ég veit ekki alveg hvað nálin er að gera í sögunni.

Flott saga samt

Arnór (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 00:24

6 identicon

Já þetta er rosalega sorglegt!

Ég held að ég geti ekki tekið neina afstöðu, hvert eitt og einasta tilfelli er einstakt og auðvitað kemur það engum öðrum við nema bara sæðis-og egg geymurunum að ákveða það!

Það er líka mikilvægt, allavega finnst mér það, að gera sér grein fyrir því að þegar ákv. athafnir fara í gang í lífinu er alltaf möguleiki á að það verði frjógun. Þannig að fólk ætti allavega að gera sér grein fyrir því að það þarf að bera ábyrgð því sem gerist og vinna úr því.

En annars er þetta mjög flókið, mér finnst t.d. ekki hægt að segja að fóstureyðing eigi ALDREI rétt á sér..

Hildur Björg (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 15:37

7 identicon

Þetta er rosalega góð saga. Obama vill víst leyfa fóstureyðingar fram á áttunda mánuð þ.e.a.s. að þær séu ekki ólöglegar. Hann er ekki fylgjandi fóstureyðingum en hann vill ekki hafa þær nánast undir nokkrum kringumstæðum ólöglegar.  Þetta er mjög umdeilt mál og ég held að deilan eigi að mestu rætur sínar að rekja til þess hvort fóstrið sé orðið að barni, á hvaða tímapunkti barnið sé orðið að mannsekju. Allavega þá er þetta mjög mikilvægt málefni vegna þess að í grunninn þá snýst þetta um það hvort um morð sé að ræða eða aðeins eyðingu á efni.

Hérna er vídjó af fóstureyðingu sem er framkvæmd á 12. viku. Ég tek það fram að þetta er mjög ljótt vídjó og alls ekki gaman að sjá þetta en held þó að ef fólk er að velta þessu mikið fyrir sér þá sé nauðsynlegt að sjá þetta.

http://www.youtube.com/watch?v=UX7goxsip6Y&feature=related

Axel (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 02:40

8 identicon

Var að sjá áhugaverðar tölur. 1 % fóstureyðinga eru vegna nauðganna eða lauslætis, 6% vegna heilsufars barnsins eða móðurinnar og 93% fóstureyðinga eru framkvæmdar vegna félagslegra ástæðna (barnið er óvelkomið eða getnaðurinn slys).

Axel (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband