Í tilefni að því að ég er búin að gubba 7 sinnum yfir mig af prófaógeði......

Þá ákvað ég að setja hér inn 8 vel valdna mömmu brandara. Þeir eru tileinkaðir Gullu sem veitti mér mikinn innblástur!

1. Mamma þín er svo feit að þegar Guð sagði ,,verði ljós" þurfti hún að færa sig.

2. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer í rauðan bol að þá halda allir að hún sé Coca-cola lestin.

3. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer á ströndina syngja hvalirnir "we are family".

4. Mamma þín er svo feit að þegar hún stígur á vigtina kemur upp "to be continued".

5. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer út í gula regnjakkanum sínum kallar fólk á hana "taxi!".

6. Mamma þín er svo feit að þegar hún setur gemsann í rassvasann hjá sér, þá fer hann utan þjónustusvæðis.

7. Mamma þín er svo feit að það bergmálar í naflanum á henni.

8. Mamma þín er svo feit að þegar hún labbar fram hjá sjónvarpinu missirðu af heilli Lost seríu.

Vona að þetta hafi aðeins hresst ykkur við nörrarnir mínirPinch

-Perla Ofurproffi, sem er orðin góðvinkona endurtekningarprófa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHA!! SÆÆÆLL hvað þetta er fyndið ;) bjargaði kvöldinu mínu alveg hreint!

Kristín Rut (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:18

2 identicon

Ahahahahaha!!! vá, núna get ég hætt að vera í tölvupásu og byrjað aftur að læra

Anna Elísa (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband